Lời chia tay

Chào các bạn, rất lâu rồi, mình đã không post bất cứ chương truyện nào mới, ngoại trừ post Help me nhờ các bạn giúp đỡ mấy hôm trước. Mình đã nghĩ rất kỹ trước khi type những dòng này.

Vốn dĩ, mình dự định sẽ im lặng và biến mất luôn, nhưng lại cảm thấy làm vậy thật thiếu trách nhiệm và không công bằng với các bạn – những người đang chờ mình. Mình đang học năm cuối, luyện IELTS, đi làm, và quan trọng là, mình không còn nhiệt tình như ngày xưa nữa. Nguyên khoảng thời gian này, mình đã luôn cố gắng edit mỗi khi có thời gian rỗi, nhưng quả thật là không làm được bao nhiêu đã cảm thấy rất chán, và chẳng muốn làm nữa.

Các bạn beta của mình là Noir đã bước vào lớp 12, chuẩn bị thi đại học, còn Jen thì đã đi làm, nên hiện giờ mình cũng chỉ có một mình thôi.

Mình rất xin lỗi các bạn vì thái độ vô trách nhiệm của mình, mình rất áy náy nhưng chẳng biết làm thế nào cả. Nếu bạn editor nào có lòng thì edit tiếp nhé, sau đó cứ dẫn link về nhà mình. Hoặc nếu bạn nào muốn edit mà không có nơi post thì nói mình nhé, mình share quyền admin blog này và bạn cứ post thoải mái.

Mình xin cảm ơn các bạn rất nhiều, vì đã luôn đồng hành với mình trong khoảng thời gian vừa qua (dù vì cái tính tự kỷ, mình chẳng quen ai ngoài 2 bạn Noir và Jen cả trong giới đam mỹ)

Tặng các bạn bản pdf của Vô Hữu Khả Cập: Download

Chúc các bạn luôn vui và thành công trên đường đời.

Pao.
08/10/13

11 thoughts on “Lời chia tay

  1. Ôi, vẫn rất thích Dụ dỗ đại thần nhà bạn, từ giờ không đc đọc tiếp rồi *chấm chấm nước mũi* tuy biết nhà bạn không đủ lâu nhưng mình thực sự rất rất thích bạn, edit rất tốt và tr bạn chọn đều nhẹ nhàng ( có như chính chủ nhân của blog không nhỉ). Chúc bạn may nắm trong công việc của mình, Tạm biệt và hẹn gặp lại trên đường đời.

    1. hehe mình hơi bị hoạt bát chứ ko nhẹ nhàng gì cả, cảm ơn bạn nhiều nha, chúc bạn luôn may mắn và sẽ thành công trong cuộc sống❤

  2. khi ta lần đầu tiên bước chân vào căn nhà này là lúc mà chủ nhà đã đi vắng được khoảng 2 tháng, ta luôn nghĩ một thời gian sau chắc chắn chủ nhà sẽ trở về nhưng thật không ngờ thời điểm trở về cũng là lúc nói lời chia tay, thật buồn khi không thể biết bạn sớm hơn nhưng cũng mong bạn có thể vững bước trên con đường mà mình đã chọn và sẽ đi.

  3. Không biết bạn (em biết mình nhỏ tuổi hơn hơn) có xem được dòng này hay không nhưng mình vẫn muốn ghi, nếu bạn đọc được thì may quá. Mình đúng thật là vô tình biết đến paosplace này của bạn và cũng vô tình đọc được bài viết này. Mình thấy tự bản thân muốn cám ơn bạn vì đã thông báo lời chia tay với mọi người, và cũng vô cùng hâm mộ những nỗ lực của bạn trong thời gian đó. Công việc, thời gian, đam mê chính là những thứ vồ lấy bạn nhất thời. Cũng giống như đam mê khi bạn lập paosplace vậy, bạn nói bạn chán ? Đừng buồn vì điều đó nhé, đó là tâm trạng. Dù sao thì bạn cũng đã dùng tuổi trẻ, à không, nói như thế hơi quá, bạn đã dùng thời gian của tuổi trẻ để lao lực vào đam mê này, thế nên có lẽ bạn sẽ không bao giờ hối tiếc về paosplace này, vì nó là một phần trong cuộc đời bạn dù bạn có lãng quên hay đánh mất nó.
    Mình tạo boraboraaa chính là để theo đuổi đam mê này, phải, cũng có những lúc mình rất nản, nhưng về sau thì lại hối tiếc. Có lẽ đam mê nào cũng chỉ là nhất thời? Nếu là thế thì đành phải theo đuổi đến cùng thôi. Chúc bạn vui vẻ với công việc hiện tại, nếu đam mê paosplace chợt ùa về, bạn hãy tiếp tục theo đuổi nó nhé❤

Nói gì đi :">

