Chia sẻ :(

Chào mọi người!

1. Chắc các bạn cũng biết, Facebook, WordPress và Blogspot đã bị cấm trở lại ở VN. Nhà mình cũng ko phải ngoại lệ, dù đã thử rất nhiều cách nhưng mà mình vẫn ko vào được😦 Có ai dùng mạng SCTV ở SG vẫn vào dc thì chỉ mình với :((

2. Hôm trước mình đọc lại Vô Hữu Khả Cập thấy lỗi edit, lỗi typo rồi còn cả dùng từ ko trơn tru mạch lạc, văn phong qt quá chừng luôn (nghĩa là câu nó cứ ngược ngược á). Đúng là lần đầu edit có khác :)) mà thiệt ra là mình cũng ko biết giờ mình đã edit tốt hơn tẹo nào chưa? Chả thấy mọi người chê bai cho ý kiến gì hết à :-<

Có bạn nào copy lại word VHKC thì gửi mình với. Mình muốn chỉnh sửa lại toàn bộ mà giờ ko chỉnh thẳng trên wp dc. Mình chỉnh xong rồi làm ebook tặng mọi người luôn. Mail của mình: popo_1loveu@yahoo.com

Mình sẽ tìm cách vào wp soqsm để post chương mới😦 chúc mọi người một ngày tốt lành❤

2 thoughts on “Chia sẻ :(

Nói gì đi :">

