Năm mới

Số là mình rất ghét việc blog chuyên edit đam mỹ mà cứ viết linh tinh ko dính dáng đến đam mỹ, nên mình định lờ việc tết nhất luôn, để giảm tải đến mức thấp nhất số post ko liên quan của mình.
Nhưng mà vì thấy có mấy bạn nhắc chương mới, nên mình viết vài dòng bày tỏ nỗi lòng :”>
Năm nay mình đang học năm cuối, ban ngày đi làm, tối về là đi học, lang thang ngoài đường từ 7h sáng đến 10h tối, nên mình khá là mệt😦 Mỗi tối online nhiều khi chỉ muốn lướt web, đọc truyện, chơi game này nọ😦 Nên tốc độ edit sẽ chậm hơn lúc trước nhiều.
Mình xin lỗi vì phải để các bạn chờ lâu😦 Thiệt tình mình ko muốn đâu, nhưng mà edit hại não lắm, mình thề luôn (hoặc do mình quá nghiệp dư =))) nên mỗi chương mình tốn rất nhiều thời gian, chỉnh sửa câu chữ, chọn lọc từ cho phù hợp, thế nên nhiều khi edit xong mệt rã người :-
Hết 15′ rồi, mình out đây, chúc mọi người năm mới vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn cũng như thành công
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ và chờ đợi con mắm mình trong suốt thời gian qua❤ Hôm trước mình nằm mơ thấy công ty nào đó mua bản quyền Đại Thần, xong rồi họ gửi thư yêu cầu mình ko dc edit nữa, thế là mình… mừng hết lớn =))
Mơ với chả mộng!!!
❤❤❤

2 thoughts on “Năm mới

  1. năm mới cũng chúc nàng vui vẻ~
    ta cũng hiểu nàng edit cực khổ + hại não dữ lắm : ))~

    ta đọc QT mới có 1 trang thoy mà não đã nhũn rồi :-s~ nói chi nàng còn fải edit nữa :((((((((~

    nhưng nàng hãy cố lên vì tình iu =))~ và vì tụi ta nữa hị hị : ))~

    1. hehe ta chia sẻ thôi, hem phải than thở gì đâu😀 edit là một niềm vui và làm ra truyện mà còn có mọi người đọc thì càng vui hơn mà😀 cảm ơn nàng rất nhiều

Nói gì đi :">

