Khoe khoang Diễm Quỷ

Xin chào, mình nhoi lên để khoe khoang đây :”>

Diễm Quỷ ở nhà sách Hà Nội với giá chỉ 60k nha mọi người. Nếu mọi người kỹ tính thì mình khuyên mọi người nên tự đi mua sách nhé. Vì sách bị lồi lõm xếp giấy ko đẹp, bị lỗi về phần nhìn rất nhiều, cả 20 cuốn mình lựa được có 2 cuốn bình thường ko có lỗi thôi😦

Hây dà, mà lên màu hơi bị đẹp, nói chung là ưng :))

Cho mình hỏi nhỏ cái này nha, mọi người đọc truyện mình edit thấy được ko, sao mình thấy nản nản chán chán sao đó :-s

18 thoughts on “Khoe khoang Diễm Quỷ

    1. Pao cũng ở Hà Nội hử *mắt sáng rỡ*
      momiji hôm trước Pao đi ko, còn furin sắp tới nữa :”>

      hôm nay chị mình đi mua sách r, ở Đinh Lễ có 57k đó.

  1. Xuxin

    hơ,seo mình đọc thông báo tới 10.10 mới ra mà +.+ mình đặt ở tiki jảm 15% á,nhưng mình ở xa rùi thêm fí vận chuyển là 89k lận á T.T

    1. Pao

      hiz, bạn ở xa lắm hay sao😦 sao ko chờ mua thêm cuốn gì luôn để khỏi có ship, mỗi khi mua TIki mình thấy mua trên 100k thì Tiki free ship áh

    2. Pao

      hiz, bạn ở xa lắm hay sao😦 sao ko chờ mua thêm cuốn gì luôn để khỏi có ship, mỗi khi mua TIki mình thấy mua trên 100k thì Tiki free ship áh

    1. Pao

      dịch rất hay nha bạn, rất mượt mà, dùng từ rất lạ và khéo, nói chung là mình ưng bụng lắm :X chỉ có vài ba lỗi chính tả và dùng từ ko thích hợp, nhưng nói chung là ko đáng kể

  2. Em chưa lội ra nhà sách nữa nên chẳng biết cái bìa ở ngoài tròn méo như nào. Nhìn trên đây thì thấy màu mè cũng được nhưng hình vẽ cứ méo méo kiểu gì ấy. =.,=

    1. hehe, xem ra là tại ss chụp hình ấy, chứ bên ngoài nhìn cũng ok lắm, hồi thấy cái bìa ss cũng phản đối cật lực, mà ra sách rồi mới thấy đẹp :))
      em mua chưa???

Nói gì đi :">

