Tin xuất bản Diễm Quỷ

Ây da, mình đã nhoi lên rồi đây. Đây là tin tức mình tổng hợp từ FB của nhà xuất bản IPM nhé.

-thông tin phát hành-DIỄM QUỶ

Tác giả: Công Tử Hoan Hỉ

Dịch giả: Dương Hoa Tự Tuyết

Họa sĩ: Bạch Phụng

Xuất bản: IPM và Nxb Văn học

Phát hành đồng thời trên toàn quốc ngày: 10 Mười 2012 

Thông số kỹ thuật:

– Khổ: 13,5×20,5 cm

– Số trang: 312

– Tặng kèm: bookmark 2 mặt và poster 24x37cm

– Ruột in giấy Phần Lan 

– Bìa in giấy Couche 250g/m2, gấp mép 7cm, láng mờ

– Tên sách thúc nổi ép nhũ đỏ

– Giá bìa: 75.000 đồng

Sách có thể đặt trước qua mạng ở Tiki.vn, Solo.vn, Vinabook.com

 

Đây là bìa:

Đây là Poster Diễm quỷ (kích thước 24x37cm, sẽ được kẹp rời trong cuốn sách)
Họa sĩ: Bạch Phụng

Đây là một mặt của bookmark

Còn đây là thông tin về những cuốn sách sẽ được xuất bản trong thời gian sắp tới:

– Sau Diễm Quỷ sẽ là Hủ Mộc Sung Đống Lương (Tô Du Bính)

– Sau đó: Hoàn khố, Tư phàm, Báo ân kí, Bại nhứ tàng kim ngọc, Ác ma chi danh…

Ý kiến cá nhân: Mình hem có thích bìa này, cảm giác không sắc sảo, nói chung là ko giống cảm nhận của mình oaoa, nhưng mờ nghe nói Công tử và một số họa sĩ bên ấy khen lắm đó. Chắc là mỗi người một cảm nhận rồi.  Ây dà, mình đợi mãi chả thấy Huỳnh Dạ và Thứ Hồng trong waiting-list. Lại đợi vậy.

P/s: Mình khuyên các bạn nên tự đi mua nha, vì chất lượng sách IPM vẫn chưa ổn định, (dù rằng họ cũng đã cố gắng rất nhiều) mực vẫn chưa đều, đôi khi còn bị lỗi đánh trang, xếp giấy này nọ….

7 thoughts on “Tin xuất bản Diễm Quỷ

  1. đấy, đấy, mình đợi mãi, h thì cũng cho ló mặt cái giá sách rồi, 75k mà chiết khấu 20% thì còn 60 ha, cũng đủ tiền mua há, vui quá trời luôn, cuối cùng cũng đợi được rồi
    cơ mà Diễm quỷ hơi xấu há😕

    1. uh, so với giá sách trên trời toàn xấp xỉ 100k như giờ thì 60k là ổn rồi, Nê cũng thấy cover ko đẹp hả, Pao cũng thấy vậy, có người khen người chê tùm lum

      1. lúc đầu cứ nghĩ giá sách cao lắm cơ, vì Diễm quỷ cũng ko mỏng mà, hình Tang Mạch thì xấu, hình Không Hoa thì trông tạm được
        sau Diễm quỷ là bao nhiêu truyện hay, thế mà mình không thể tìm được việc làm thêm, chán quá

  2. Lazy Girl

    Reblogged this on Lazy Girl and commented:
    Sau bao tháng ngày chờ đợi, cuối cùng cũng đã có thong tin chính thức :”>
    (Reblog nhưng chưa nói tiếng nào hết ==” )

  3. starsinsky

    hôm nay mình đi nhà sách mới thấy được diễm quỷ đã được xuất bản, vô cùng bất ngờ lun,nhưng nói thật mình chưa đọc truyện đam mỹ nào của Công tử hoan hỷ cả, không biết có hay không, nhưng thấy truyện đam mỹ được xuất bản là vui rồi.

    1. hehe, đọc thử đi bạn, Công tử là đại thụ của đam mỹ đó (mặc dù mình ko thích đại thụ này =))), Diễm Quỷ là truyện hay nhất ấy, sau đó thì đến Bất chính đương quan hệ :X còn mấy truyện cùng hệ liệt với Diễm Quỷ thì mình ko thích lắm😀

Nói gì đi :">

