Thông báo

Hôm nay là tròn 3 tháng nhà mình được lập nè😀 Cảm ơn mọi người đã ủng hộ trong thời gian vừa qua. Nãy vô thấy số đẹp đẹp nên chụp lại :”>

 

Mình nói nghe nè, mọi người thấy mình edit không tốt, không trơn tru mạch lạc, hay khó hiểu thì comment giùm mình một tiếng nhe hehe để mình còn biết sửa chữa này nọ😀

Còn cái này là thông báo chính nè:

Vì thời gian này quá bận mình không thể xoay xở thời gian để edit, nên có thể từ đây đến đầu tháng 10 sẽ không có chương truyện nào mới, mọi người không cần vào xem nha.

 

Cảm ơn mọi người đã đọc.

5 thoughts on “Thông báo

  1. YunpinJaean

    sa thấy Pao edit rất được nga ^^ đọc rất mượt :”>~ như vậy thoy :”))~ nếu khi nào thấy chỗ nào o hiểu lắm thì báo sau nge :”))~

    1. Tội lỗi quá :(( hnay mới thấy cmt của bạn :(( sr bạn nhiều nhiều, cảm ơn vì bạn đã luôn ủng hộ tụi mình❤❤❤

Nói gì đi :">

