[ĐV] Đoán tâm

Sáng nay ngủ dậy vào WP mới biết Page views đã được 1k sau gần 1 tháng lập WP. Chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều, dù nhà mình thiệt là hang cùng ngõ hẻm thâm sơn cùng cốc cũng đã ghé chân đến thăm. Mình đã nhờ dc 2 bạn beta xinh đẹp là bạn Jen và em Noir giúp mình beta truyện edit, từ nay về sau hy vọng truyện sẽ khá khẩm hơn :)) WP này dc lập giữa cơn sóng ta gió lớn Blue, nhìn các bạn kỳ cựu rửa tay gác kiếm nên mình vội vàng nóng lòng đào hố nhảy vào =)) giờ lại thêm vụ các bạn Cass Trung đang vào cuộc xem Cass bên mình edit in bán YunJae Trung Văn gì đó của họ. Năm nay năm quái gì mà xui thế ko biết. Anw, đang ko có ở nhà, lap cũng ko có vác theo, đành post cái đoản văn be bé này tặng mọi người :)) Hình như có người làm rồi, mà thôi, cứ làm để biết trình độ dở tiếng việt của mình :)) Nice weekend nhé!

Đoán tâm

Tác giả: Ỷ Cẩu Cẩu Lại

Edit: Pao

Beta: Noir

Đoản văn, hiện đại, nhẹ nhàng, HE

 

Tôi hẹn cậu gặp nhau bên bờ hồ, nhiệt độ đã hạ xuống 14 độ âm. Còn 13p nữa là đến giờ hẹn, tôi run rẩy lẩy bẩy đứng đợi, yên lặng nhớ tới gương mặt cậu.

“A, cậu đến rồi, đợi lâu chưa?”

“Chưa, tôi cũng vừa mới đến.” Mới là lạ, tôi đợi cũng 10p rồi.

Lạnh như vậy mà cậu vẫn áo quần phong phanh. Tôi đưa chocolate cho cậu.

“Ngại quá, lạnh như vậy mà vẫn bắt cậu ra đây, lạnh quá, ăn chút chocolate cho ấm người.”

“Tôi… không ăn ngọt.” Cậu mang theo áy náy nhíu nhíu mày, ừ, có nhíu mày vẫn là còn tốt lắm.

“À!” Tôi ngượng ngùng thu lại chocolate trên tay, thật ngu ngốc mà, tôi ảo não tự mắng chính mình. Rồi đem chocolate tháo ra ăn luôn tại chỗ. Cậu hơi giật mình, nhìn tôi. Haha, vẻ mặt phát ngốc của cậu ta cũng dễ thương lắm.

Gió lớn quá, gió ào ào thổi qua khiến sắc mặt cậu có vẻ tím tái, tôi đem khăn quàng cổ của mình tháo xuống, tiếp đó khoác lên cổ cậu, nói: “Mặt cậu lạnh lắm rồi!”

“Không cần, không cần, cậu mang đi.” Cậu vội vàng nói, định quàng khăn choàng trở lại cổ tôi, tôi lại vẫn kiên trì bắt cậu phải đeo.

Tôi đưa tài liệu cho cậu ấy. Lần gặp mặt này cũng coi như là lần cuối. Sau này, cũng chẳng biết lấy lý do gì lại hẹn gặp lần nữa. Nhìn cậu chậm rãi xoay người bước đi, trong lòng tôi nổi lên một trận buồn bực không rõ. Cậu ấy vừa đi, lại nhanh chóng quay trở lại nói: “Chúng ta đi thôi.”

Hai người chúng tôi đi bộ dọc theo bên hồ, tôi thăm dò hỏi han, hỏi một lúc mới biết ra cậu ấy vẫn còn độc thân, lòng nổi lên một trận vui sướng, nhân tiện lại đem chuyện vẫn còn một mình ra nói. Sau đó, chúng tôi đi uống cafe. Cậu ấy cười lên thật đẹp mắt, dường như có lẽ là ảo giác của tôi, cảm giác khi cậu ấy cười cười nhìn tôi lại thấy trong ánh mắt có gì đó ẩn ẩn hiện hiện không rõ.

Tôi nói nhà của tôi ở gần ngay đây thôi, thế là cậu ấy khăng khăng muốn đưa tôi về nhà, rõ ràng là người dịu dàng chu đáo. Về đến nhà, cậu lại khăng khăng mang khăn choàng cổ trả lại cho tôi.

“Không cần, không cần, trời lạnh thế này cậu cứ mang đi.” Vừa nói tôi vừa đưa tay ngăn cản cậu, thoát khỏi cái khăn rắc rối.

Bất chợt, cậu ấy dừng lại mọi động tác, con ngươi đen thẫm phát lên tia sáng lấp lóe, môi cong một cái thật kêu: “Thật đáng yêu.”

Lúc này chúng tôi dựa vào nhau gần là thế, không đợi tôi phải ứng trở lại, đôi môi của người đối diện đã đến gần, bao phủ toàn bộ, đầu tôi ầm một tiếng, rồi như lâm vào hôn mê. Sau đó, chúng tôi tiến vào phòng… Sau đó, chúng tôi lên giường… Sau đó, chúng tôi bắt đầu ở cùng một chỗ…

Thế nhưng, sao tốc độ cậu ấy tiến vào phòng làm tôi cứ nghĩ cậu ấy đã âm mưu chuyện này từ trước?

Hoàn.

Lảm nhảm: Em Noir đã bắt đầu beta rồi, thích quá :”> Từ giờ em Noir sẽ beta lại các đoản văn và project Dụ dỗ đại thần của mình. Mọi người cho Noir một tràng pháo tay nhé :X

3 thoughts on “[ĐV] Đoán tâm

  1. Pingback: List đoản văn theo tên tác giả « Nê-泥

  2. Túy Lạc Hoa

    ta đang rất bùn.. nhưng đọc truyện nì.. tâm trạng đỡ hơn 1 chút.. thanks mọi người..
    Thanks Pao vì đã ghé qua nhà ta…

Nói gì đi :">

