[ĐV] Không kịp nói yêu cậu – 1, 2, 3

Không kịp nói yêu cậu.

Đoản văn, vườn trường, hơi buồn.

Truyện này đã có bạn edit rồi, cơ mà bạn ấy đang đóng wp, mình thì thích nên edit lại thôi. Không có gì mới lắm🙂

1. Làm quen

“Chào, tớ là Hạ Dương, Hạ trong mùa hè, Dương là ánh sáng mặt trời.”

“Chào, tớ là Nghiêm Đông, Nghiêm trong nghiêm túc, Đông trong ngày đông giá rét.”

“Tên cậu thật là nha!”

“Tớ họ Nghiêm, vừa đúng lúc sinh vào mùa đông, thế là ba mẹ đặt cho Nghiêm Đông.”

“Hèn chi, tớ họ Hạ, lại sinh vào mùa hè, nên được đặt là Hạ Dương luôn. Hehe, năm nay tớ 13t, cậu thì sao?”

“Tớ cũng 13t nha.”

“Nói như vậy là tớ lớn hơn cậu đó nha!”

“Là sao?”

“Chúng ta cùng tuổi đúng không, cậu sinh vào mùa đông, tớ sinh vào mùa hè, đương nhiên tớ lớn hơn cậu nửa năm rồi.”

“Đúng ha, cậu phản ứng nhanh thiệt nha!”

“Tất nhiên rồi, từ giờ về sau, chúng ta ngồi cùng bàn rồi, giúp đỡ tớ nhiều hơn áh!”

“uhm, cậu cũng vậy.”

“Nói chuyện phiếm với cậu vui thật, đây là lần đầu tiên tớ đến trường, có hơi hơi khẩn trương lo sợ.”

“Tớ cũng vậy mà, bất quá may mà gặp được cậu.”

“Cậu đang ở đâu vậy?”

“Tớ hả, đang ở khu biệt thự Hạnh Phúc nè, nhà số 20, còn cậu?”

“Trùng hợp vậy, tớ ở nhà số 60.”

“Hay nha, vậy là từ nay về sau chúng ta có thể cùng đi học cùng đi về, lúc nào cũng ở chung một chỗ với nhau rồi, tốt quá tốt quá!”

“Tớ rất rất là vuiiii nha!”

“Hehe, tớ cũng vậy.”

 

2. Mối tình đầu

“Hi, Nghiêm Đông, good morning!”

“Hạ Dương? Hôm nay đi học sớm vậy?”

“Hehe, hôm nay cảm giác tốt, tâm tình tốt, nên đi học sớm thôi!”

“Chuyện gì vậy? Không phải cậu lúc nào cũng chờ giây cuối cùng mới tranh thủ chạy vào lớp sao! Trước kia vậy mà còn bảo cùng tớ đi học.”

“Thôi nha thôi nha, đừng có nói vậy hoài được không, người ta chẳng qua là muốn ngủ thêm chút chút nữa thôi mà, nhường cho người nào đó lúc nào cũng đến trường sớm thôi.”

“Vậy là muốn trách móc tớ.”

“Thôi được rồi được rồi, là tại tớ làm biếng đi, cậu cùng đừng trách tớ nữa mà, tiểu Đông Đông.”

“Haha, thiệt là làm người ta buồn nôn, muốn nổi da gà nha!”

“Cậu thiệt là quá đáng, không hiểu lãng mạn gì hết, hại tớ diễn xuất chân thật gương mặt biểu cảm như  vậy, đáng tiếc đáng tiếc…”

“Mới sáng sớm đừng có tự kỷ như vậy a, rốt cuộc là có chuyện gì vui mừng mà cậu đi học sớm vậy hả?”

“Hôm qua tớ… nhận được thư tình, há há… Là Ban Hoa lớp bên cạnh nha.”

“Thiệt không? Ban Hoa làm sao lại nhắm trúng cậu vậy?”

“Ý gì hả? Mắc gì không được nhắm trúng tớ?”

“Có thể, làm sao không thể được, tớ là nghĩ cậu cùng cô ấy có vẻ hơi… thiệt thòi nha…”

“Tốt lắm Nghiêm Đông, tớ với cô ấy không xứng chỗ nào?”

“Haha, đùa mà, tốt lắm, hai người rất xứng đôi. Nói chứ Ban Hoa rất tốt đó, nếu có thể thì thử xem?”

“Cậu hiểu cô ấy quá vậy? Sao tớ không biết.”

“Quên hả, tớ là Lớp phó học tập mà, cổ cũng là Lớp phó học tập, có mấy lần nói chuyện thôi.”

“Cậu hông thích cô ấy chứ hả?”

“Eck đừng nói bậy nha, tớ còn chưa muốn yêu sớm.

“Vậy là cậu giựt dây cho tớ yêu sớm.”

“Chứ không phải chính cậu muốn yêu sớm sao? Tự nhiên lại giận dỗi làm mình làm mẩy vậy, trẻ con quá, hahaha..”

“Tớ vốn dĩ là trẻ con mà ~~”

“Cậu 14t rồi mà nói vậy hông biết xấu hổ hả. Ai nha, sao cắn tớ?”

“Ai bảo cậu dám nói tớ như vậy!” – Lầm bầm lầm bầm, lầu bầu lầu bầu.

“Hạ Dương…”

“Cậu có chị em gái gì không, giới thiệu cho tớ đi.”

“Cái gì? Giới thiệu cho cậu làm chi?”

“Đương nhiên là làm người yêu chứ chi, phù sa không chảy ruộng ngoài mà…” \

“Tớ có một chị họ nha… mà đáng tiếc là lấy chồng rồi.”

“Cậu có chị gái thiệt hả? Lớn lên xinh đẹp không, giống hay không giống cậu, thật tốt quá, haha…”

“Nè, tớ nói là chị tớ lấy chồng rồi, định lái máy bay bà già hả?”

“Kết hôn được ly hôn được, lo gì. Tớ là tuổi trẻ tài cao mà…”

“Chị ấy lớn tuổi hơn cậu nhiều..”

“Tuổi tác không thành vấn đề!”

“Tớ không nói…”

“Nghiêm Đông, nếu cậu là con gái thì tốt quá, lớn lên xinh đẹp như vậy, đáng tiếc không phải con gái. Nếu cậu là con gái, tớ nhất định sẽ yêu cậu, chúng ta vừa ngồi cùng bàn, vừa làm người yêu, hoàn hảo!”

“Điên hả!”

“Tớ nói thiệt mà!”

“Làm bộ làm tịch!”

“Oa, trái tim tớ tan nát vì cậu rồi…”

“Được rồi đừng có diễn nữa, vào lớp rồi!”

3. Cảm

“Hạ Dương, tan học rồi sao chưa dọn đồ về?”

“Tớ còn cùng Bình Bình nhà tớ hẹn hò nữa, cậu đi trước đi!”

“Ừ, vậy tớ đi trước!”

“Cái gì? Cậu đi thiệt hả!”

“~~ Không phải cậu nói muốn hẹn hò sao?”

“Người ta chẳng qua muốn cậu ghen tị thôi, vậy mà không hiểu, aaaaaaa!”

“Thiệt là không chịu nổi cậu, tại sao tớ phải ăn dấm chua, Hạ Dương, đừng có vậy nữa nha, thiệt chịu không nổi a!”

“Hứ, làm người ta thiệt đau lòng a!”

“Ọe! Hạ Dương, cậu không làm tú bà thiệt là mai một tài hoa đó!”

“Trời ơi, đại gia, ngươi phải theo bồi ta nha, lòng ta thiệt là tịch mịch cô đơn đó mà!”

“Haha, nghiêm chỉnh tí đi, may mà còn lại hai đứa mình thôi, không thì xấu hổ để đâu cho hết.”

“Được rồi, được rồi, đi thôi!”

“Hạ Dương, nói một chút, cậu với Bình Bình sao rồi?”

“Yêu thương ấm áp! Thế nào, ghen tị không? Tớ biết mà, cậu vẫn luôn âm thầm yêu tớ, làm sao mà cam tâm tặng tớ cho người khác, quả thật tớ rất là hạnh phúc nha nha!”

“Nghiêm chỉnh đi, đừng giỡn nữa.”

“Người ta nói toàn là lời trong ruột trong gan không đó, nói thiệt mà.”

“Không muốn nói thì thôi, tớ cũng chỉ là thuận miệng hỏi vậy thôi.”

“Tim cậu quả là sắt đá..”

“…”

“Được rồi, đừng giận mà!”

“…”

“Đừng đi nhanh vậy mà, tớ nói được chưa?”

“Tớ cũng không ép buộc cậu!”

“Tuy là quen cũng lâu rồi, nhưng mà tớ cảm thấy cảm giác cũng không rõ ràng cho lắm. Khi hôn cũng không cảm thấy quá hạnh phúc!”

“Cái gì! Cậu hôn cô ấy?”

“Yêu đương tất nhiên phải hôn nhau rồi, còn không thế quái nào là yêu đương nữa?”

“Đồ con nít quỷ, mới quen nhau không tới một tháng, cậu đã hôn người ta rồi.”

“Tức giận nữa rồi sao, sao cậu nhìn thấy không có sức sống gì hết vậy?”

“Tớ, tớ có tức giận gì đâu, chẳng qua thấy Bình Bình bị thiệt thòi thôi.”

“Tớ hôn cậu một cái là được rồi, không tức giận nữa.”

“Cậu dám”

“Ai nói tớ không dám!”

“Vậy thử xem, dám hôn tớ cậu nhất định phải chết!”

“Ai sợ ai!”

“…”

“…”

“Hạ Dương, cậu rất can đảm——”

“Tớ, tớ làm sao biết được cậu lại không né…”

“…”

“Nghiêm Đông, đừng giận mà, tớ biết tớ sai rồi…”

“…”

“Nghiêm Đông… A, trời ơi, sao cậu dừng lại cũng không nói một tiếng.”

“Cậu…”

“Tớ biết sai rồi mà, tha thứ cho tớ đi, điiii!”

“Chuyện này trời biết, đất biết, tớ biết cậu biết. Cậu mà nói với ai khác là tớ giết cậu luôn.”

“Tớ thề!”

“Tin cậu vậy!”

“Tớ về nhà đây!”

“Tớ đến nhà cậu làm bài nha!”

“Hôm nay không được.”

“Nghiêm Đônggggg”

“Khỏi làm nũng luôn!”

“ ~~ Được rồi, dục tốc bất đạt, không nóng nảy được, chuyện gì đến cũng sẽ đến thôi..”

“Nói gì vậy!”

“Không có gì, mai gặp!”

Nói gì đi :">

