[ĐV] Chuyện đùa giỡn trên xe bus.

Chuyện đùa giỡn trên xe bus.

Đoản văn, hài, pink


[Ngày thứ nhất.]

Thật đáng giận, trên thế giới thế nào lại còn tồn tại loại người như vậy?  Trên xe bus lén sờ mình không nói, bị phát hiện còn làm quá hơn, quang minh chính đại mà đùa giỡn, nói gì mà mình là thu hút hoàn toàn ánh mắt của hắn chứ.

“Mình đối với cậu vừa gặp đã yêu, thấy người mình thích đương nhiên là có dục vọng, chuyện bình thường mà!”

“Kim Tại Trung, đi chết đi!”

~~~~~~~~~~

[Ngày thứ hai.]

Ai biết hắn có chết hay không, chỉ là vừa leo lên xe bus, lại gặp tên quỷ Kim Tại Trung ấy!

Thẩm Xương Mân mình đây tốt xấu cũng là trò giỏi con ngoan, búp măng non sáng chói của đất nước, khiêm tốn thật thà dũng cảm, sao lại xui xẻo vậy chứ?

Xe bus chật cứng người, mình không thể động đậy nhích lên nhích xuống, đành trơ mắt nhìn hắn vẻ mặt nham hiểm, cười đắc chí đứng trước mặt.

Mình lui, lui, lui, lui… tới khi không thể lui được nữa. Ông trời muốn mình chết mà!
Đang lúc tuyệt vọng, xe bus lại liên tiếp gặp chướng ngại, bác tài xế thắng gấp liện tục. Tỉnh tảo lại, mình đã nằm trong lòng ngực của hắn. [oa oa]

Người hắn có mùi lạ lạ, nghe như là mùi cỏ xanh, thoang thoảng thơm mát, rất dễ ngửi, bộ ngực hắn đen thui, rắn chắc, dựa vào rất thích. Mà hắn còn thấp hơn mình một chút, vậy tựa làm ngực hắn có kỳ lắm không ta?

[ẻm thiệt tự kỷ 8->]

Eck, không được, mình suy nghĩ miên man cái gì vậy!

Mình kịch liệt giãy giãy chui chui ra khỏi người hắn, chỉ là, chỉ kẹp thiệt chặt nha, như khóa sắt khóa cả người mình vào lồng ngực, dù gì mình cũng là vận động viên thể dục thể thao mà, thế nào mà cả một chút lực cũng không thể làm gì được. Oái, thiệt là phá hỏng hình tượng đẹp trai của mình!!!

Hắn còn cười đắc ý cho tới khi mặt mình đỏ bừng cả khuôn.

“Mân Mân, cậu đỏ mặt thiệt đáng yêu nha!”

Trời à, ngày thứ hai khai giảng mới phát hiện, người ngồi cùng bàn với mình là tên chết bầm Kim Tại Trung. Ta ngay cả chết tâm cũng không thèm nghĩ tới nữa!

Hay là, mai mình không ngồi xe bus nữa, tự đi bộ? Ai, không biết đi liền ba giờ đã tới chưa, hay chưa thấy trường học mình đã ngủm ở đâu đó rồi.

Kim Tại Trung, xem như ngươi lợi hại!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chuyện đùa giỡn này kéo dài cả một tháng, mình bi ai phát hiện là nó hoàn toàn đã trở thành thói quen, trời ơi, cái này không phải là chuyện tốt mà, nhìn thấy hắn bộ mặt đắc ý, chiếm được tiện nghi mà mình còn ngoan ngoãn nghe lời, thiệt là không cam tâm mà!

Không được, mình muốn báo thù, mình phải báo thù!

Hôm đó, vừa lên xe, thấy Kim Tại Trung mình liền vọt tới, ôm hắn vào lòng. Nhìn cái gì, chưa thấy gia ta đùa giỡn ai bao giờ hả!

Ngược lại là tên bị đùa giỡn kia hoàn toàn vui vẻ, mập mờ ngọ nguậy trong ngực mình, cạ cạ, còn tiếng tới tai mình nói: “Mân Mân, cậu thích mình, đúng không?”

Tên đại nghịch bất đạo này, hắn sợ thiên hạ không loạn hay sao mà nói lớn như vậy chứ, hại hai tai mình tên rần. Sau đó mình ngơ ngác ôm hắn, tiếp nhận ánh mắt tò mò soi mói cảm thông kinh hỉ ngạc nhiên blah blah blah từ toàn xe bắn tới!
Aaaaaaaa, không còn mặt mũi nhìn mặt ai nữa mà!

~~~~~~~~~~~~~~~~~

Một lần nữa, mình đành tiếp nhận sự thiệt là mình không đấu lại tên chết bầm Kim Tại Trung kia.

“Thiên Ca, cậu kinh nghiệm tình trường phong phú, chỉ mình đi.”

“Hắc hắc, chuyện này không dễ dàng nha, nếu cậu muốn như vậy…như vậy…”

Nghe hắn chỉ giáo xong, mình tin tưởng trở về, ngay cả khuôn mặt Thiên Ca đang cười nham hiểm cũng không để ý, phóng đi tìm Kim Tại Trung.

Đêm dài, đêm nên thơ, đêm thơ mộng, đêm xinh đẹp ơiiiiiiii!

Nha nha nha! *vui vẻ, tung tăng chạy đi*

Và sau đó, thảm kịch xảy ra.

Kim Tại Trung đang đứng trên sân thượng của trường, xung quanh vắng lặng không còn ai khác. Thật là thiên thời địa lợi nhân hòa! Vì vậy mình kiêu ngạo hùng dũng oai phong chạy tới, hét lớn:

“Ta muốn đấu lại, ngươi….”

*Một khoảng im lặng*. Nguyên nhân nào khiến mình đang ồn ào bỗng dưng im bặt? Chính là vì không cẩn thật đã dẫm phải vỏ chuối trên mặt đất, mình oạch một phát, theo hướng Kim Tại Trung lao tới…

“Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa”

Nhắm mắt, xong rồi, tiêu rồi, còn gì là khuôn mặt xinh đẹp vạn người mê của mình!  Sợ hãi không thiết bảo vệ hình tượng, mình là hét ầm ĩ.

A? Không đau, ngược lại cái gì mềm mềm vậy nha, mở mắt ra đã thấy Kim Tại Trung nằm bẹp dưới người, mặt đầy đau đớn, luống cuống tay chân.

“Cậu, cậu không sao chứ?”

Chột dạ nha! Là mình tìm tới hắn đánh nhau, hắn còn xả thân cứu mình, bị một đại nam nhân như mình đây đè nặng, nhất định là rất đau ha!

Định đứng lên, lại phát hiện phần eo xuất hiện một bàn tay quen thuộc. Kim Tại Trung chết bầm, bị té thành vậy rồi mà còn không chừa, ngươi cứ nằm chết như vậy đi!

“Mân Mân, đau quá….”

“Đau còn không để ta đứng lên, đè nặng phải đau rồi, nói thừa!” Ta vừa nói vừa giãy giụa vài lần định đứng lên mà không được, hơn nữa hình như còn làm hắn đau thêm, cơn tức tiếp tục dâng lên.

“Để Mân Mân thoát ra, Mân Mân sẽ chạy, không muốn…”

Giọng điệu gì đây? Bất quá khó thấy được mặt hắn thương tâm như vậy, lông mày nhíu lại, mặt trắng bóc, miệng hồng hồng tựa như ô mai, thiệt là không biết nếm qua sẽ thế nào!

A? Mình lại vừa nghĩ cái gì vậy? Tâm đột nhiên không khống chế được, “rầm rầm” nhảy lô tô loạn lên.

“Mân Mân…”

Nhất thời không để ý, vị trí của mình và hắn đã thay đổi. Đầu hắn che mất ánh mặt trời, khiến cho bốn phía khuôn mặt loang loáng vầng sáng, có chút chói mắt, mình không thể không nhắm mắt lại.

Trong nháy mắt, vật gì đó mềm mềm ướt át đụng phải môi mình, nhay qua nhay lại, liên tục hôn từng chút từng chút. Đầu trống rỗng, đây là cái gì?

“Mân Mân, tớ thích cậu.”

Trên môi là giọng nói ôn nhu, cùng với mùi hương cỏ xanh riêng biệt, tự nhiên thấy trời xanh mây trắng hơn mọi ngày, đặc biệt ngọt ngào.

Tâm chậm rãi buông xuống, chẳng biết khi nào, tay đã vòng lên cổ hắn, đưa đẩy nụ hôn sâu kịch liệt.

Kỳ thật, mình cũng không phải chán ghét cậu, Tại Trung

~~~ Hoàn ~~~

5 thoughts on “[ĐV] Chuyện đùa giỡn trên xe bus.

  1. Mai Co

    Giống MinJae hơn, khúc cuối ý. Mà ngực Jae làm gì có chuyện đen thui trời!?!? Trắng không để đâu cho hết ấy chứ^^

Nói gì đi :">

